Thông báo tuyển dụng tháng 04/2020

 

Vị trí tuyển dụng: Chăm Sóc Khách Hàng

1. Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu Khách hàng sẵn có của Công ty;

- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của Khách hàng;
- Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của Khách hàng ;
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin Khách hàng, chăm sóc Khách hàng sau khi gọi điện thoại/ tiếp nhận cuộc gọi;
- Hỗ trợ bộ phận Sales & Makerting;
- Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h30 – 17h30) và T7 (8h30-12h00);
Đia điểm làm việc:  Văn phòng Yên Lâm
                               2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM.

2. Yêu cầu công việc
- Nữ: 21-26 tuổi;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng dễ nghe;
- Sử dụng tin học văn phòng căn bản;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham hoc hỏi;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Telesales/ Chăm sóc Khách hàng/ Bán hàng là một lợi thế.

3. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-12 triệu đồng/ tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty: HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ của Công ty, lương tháng 13;
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc;
- Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.

4. Hình thức ứng tuyển
- Link ứng tuyển: 
https://www.vietnamworks.com/chuyen-vien-cham-soc-khach-hang-118-1242951-jv
- Hoặc nộp CV theo tiêu đề “Họ tên _ CSKH” về email: marketing@yenlam.com
- Hạn nộp: hết 31/05/2020.


Trân trọng,

Yen Lam Company


  Vị trí tuyển dụng: Chăm Sóc Khách Hàng 1. Mô tả công việc - Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu Khách hàng sẵn có của Công ty; - Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của Khách hàng; - Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của Khách hàng ; - Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin Khách hàng, chăm sóc Khách hàng sau khi gọi điện thoại/ ...